2.24.2018


Giới thiệu về Adayroi


Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup.

Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử - "tất cả trong một". Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng.
Tầm nhìn

Adayroi ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, góp phần thể hiện khát vọng của tập đoàn Vingroup là luôn tiên phong, đi đầu trong mọi lĩnh vực trong nền kinh tế của đất nước.

Adayroi đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một tại Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới.
Sứ mệnh

Sứ mệnh của Adayroi là mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất. Từ đó, Adayroi sẽ từng bước xây dựng văn hoá tiêu dùng tiện lợi và văn minh cho người Việt Nam.

Adayroi cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả. Cũng trên hệ thống này, Adayroi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy và sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử và ngành bán lẻ tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.
Giá trị cốt lõi

Adayroi xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:
- Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất: hàng triệu mặt hàng với chủng loại đa dạng, phong phú.
- Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.
- Tốc độ giao hàng vượt trội.
- Chăm sóc khách hàng 24/7.
- Nhiều kênh bán hàng sáng tạo, tiện lợi: Website thương mại điện tử, Cộng đồng trực tuyến.
- Nền tảng công nghệ hiện đại, giao dịch thuận tiện nhanh chóng.

Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của ADAYROI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.


1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
2. Phương thức áp dụng bảo hành
2.1. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng ADAYROI sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ ADAYROI. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của ADAYROI theo địa chỉ mail cskh@adayroi.com hoặc số hotline 1900 1901 để được hỗ trợ.
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi ADAYROI nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua ADAYROI.

Trong mọi trường hợp, ADAYROI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Thời gian: 13/10 - 31/10/2017
Giảm giá đến 40% các mặt hàng gia dụng
Nhập OCVP08 Giảm Thêm 8% cho những đơn hàng gia dụng từ 800.000đ
Nhập OCVP12 Giảm Thêm 120.000đ cho những đơn hàng gia dụng từ 1.200.000đ
Nhập OCVP20 Giảm Thêm 200.000đ cho những đơn hàng gia dụng từ 3.000.000đ
Nhập OCVP50 Giảm Thêm 500.000 cho những đơn hàng gia dụng từ 6.500.000đ

0 Nhận xét:

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Thời tiết du lịch VN

Bài đăng gần đây

Recent Posts Widget

Bài đăng phổ biến

Những nơi đến tốt nhất

Khách sạn tại Đà nẵng

Khách sạn tại Nha trang
Khách sạn tại Mũi né

Khách sạn tại Phú quốc
Khách sạn tại Vũng tàu

Khách sạn tại Sapa
Khách sạn tại Singapore
Khách sạn tại Đà lạt